TOẠ ĐÀM KẾT NỐI DOANH NGHIỆP – CỰU SINH VIÊN – SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH KỸ THUẬT PHÂN TÍCH

49
0

Ngày 24/01/2021 khoa Công nghệ Hoá học với sự hỗ trợ của LCH sinh viên khoa đã tổ chức buổi toạ đàm giao lưu giữa các doanh nghiệp và cựu sinh viên thành đạt với sinh viên kỹ thuật phân tích.

Có thể là hình ảnh về 11 người, mọi người đang đứng và thực phẩm


Buổi toạ đàm mang lại nhiều kiến thức từ cơ bản đến chuyên môn đặc trưng của hoá phân tích, giúp sinh viên tiếp cận và hiểu được vấn đề sâu sắc, học hỏi kinh nghiệm mở mang kiến thức, tạo động lực học tập phấn đấu, từ đó trang bị cho bản thân kỹ năng quý báu tạo bước đệm sau khi tốt nghiệp ra trường.

Có thể là hình ảnh về 11 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng, thực phẩm và văn bản cho biết 'PNB OIDOL FIEALRII TOẠ ĐÀM KẾT NỐI DOANH NGHIỆP CỰU SINH VIÊN SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH KỲ THUẬT PHÂN TÍCH em. 021'


Trong buổi toạ đàm các doanh nghiệp và cựu sinh viên đã tiến hành đánh giá chất lượng đào tạo của ngành kĩ thuật phân tích từ đó có những góp ý rất hữu ích để chương trình đào tạo ngày càng hoàn thiện và tốt hơn, mục đích chính để đào tạo ra những kỹ sư hoá phân tích tài năng: “BIẾT làm, BIẾT học hỏi, BIẾT phát triển, BIẾT hội nhập”
Các anh/chị cựu sinh viên cũng trang bị các kiến thức giúp các bạn sinh viên khởi nghiệp, lập nghiệp như phương pháp tích luỹ linh nghiệm, kêu gọi vốn cũng như là tạo nét đặc trưng riêng của bản thân,… Truyền cảm hứng giúp các bạn sinh viên tự tin lập nghiệp và khởi nghiệp.

Có thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng, thực phẩm và văn bản cho biết 'Nôi dung góp 1. Mục tiêu chương trình và chuẩn đầu ra: Góp ý theo mẫu 2. Chương trình đào tạo: Phân bồ Phân bố môn tự chọn Các mô học có chù hợp lệ giữa Lý thuyết và Thực hành ệ giưa các môn bắt buộc và Bá sung ôn họ tế? hân nào?'


Cám ơn BTC – những thầy cô tổ bộ môn hoá phân tích đã tổ chức nên chương trình rất ý nghĩa và thiết thực. Đặc biệt cám ơn quý vị khách quý dành thời gian quý báu của mình đến chia sẻ những kinh nghiệp và kiến thức bổ ích. Và chân thành cám ơn hai nhà tài trợ chính của chương trình toạ đàm:
📌CTY TNHH Pesticide Nhật Bản
📌CTY TNHH Hoá dầu Đông Á

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.