ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU LIÊN CHI HỘI SINH VIÊN KHOA NGOẠI NGỮ TRƯỜNG ĐH CÔNG NGHIỆP TPHCM, LẦN VI, nhiệm kỳ 2018 – 2020.

57
0

Trong ngày 06/05/2018, Liên Chi hội Sinh viên Khoa Ngoại ngữ đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Liên Chi hội Sinh viên Khoa Ngoại ngữ, lần thứ VI, nhiệm kỳ 2018 – 2020 tại hội trường E4 (cơ sở 1 – TPHCM)

Toàn cảnh Đại hội Đại biểu Liên chi Hội Sinh viên Khoa ngoại ngữ lần thứ VI, nhiệm kỳ 2018-2020 tại Hội trường E4, IUH

Đại hội có sự tham dự của đồng chí Lê Bá Long_Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường ĐH Công nghiệp Tp.Hồ Chí Minh; đồng chí Lê Văn Hoàng, Chánh văn phòng Hội Sinh viên trường ĐH Công nghiệp Tp.Hồ Chí Minh; các cán bộ Đoàn – Hội đến từ các Khoa/Viện và CLB – Đội – Nhóm Nhà Trường cùng 200 đại biểu là hội viên đến từ các Chi hội của Khoa Ngoại ngữ.
Đoàn Chủ tịch Đại hội bao gồm các đồng chí:
1. Hồ Văn Thái – Liên Chi hội Trưởng LCH;
2.Trần Thị Ngọc Diệu – Liên Chi hội Phó LCH;
3.Nguyễn Thị Thu Hiền – Liên Chi hội phó LCH;
4.Nguyễn Thị Thanh Nhung – Ủy viên BCH LCH;
5.Nguyễn Phương Thy – Ủy viên BCH LCH.

Đoàn Chủ tịch Đại hội Đại biểu LCH Nhiệm kỳ VI
Đoàn Chủ tịch Đại hội Đại biểu LCH Nhiệm kỳ VI
Đoàn Thư ký Đại hội

bao gồm 02 đồng chí:
1. Trần Nguyễn Huỳnh Như – Ủy viên BCH LCH;
2. Cao Thị Bích Tiên – Ủy viên BCH LCH.

Đồng chí Hồ Văn Thái, Liên chi Hội trưởng LCH Khoa Ngoại ngữ khóa V, báo cáo kết quả công tác Hội và phong trào sinh viên giai đoạn 2015-2018

Phương hướng
Theo dự thảo Phương hướng công tác Hội và phong trào sinh viên Trường nhiệm kỳ 2018 – 2020 do đồng chí Nguyễn Phương Thy – Ủy viên Ban thư ký LCH nhiệm kỳ 2018 – 2020 trình bày, nhằm thực hiện khẩu hiệu hành động ” Sinh viên Khoa Ngoại ngữ tích cực học tập, rèn luyện, xung kích vì sự nghiệp phát triển của Khoa và Nhà trường” trong giai đoạn 2018 – 2020, LCH sẽ tiếp tục đẩy mạnh triển khai hiệu quả phong trào “Sinh viên 5 tốt” và vận động các cá nhân, tập thể chung sức xây dựng “Công trình thanh niên”.

Đại biểu nghiên cứu Văn kiện Đại hội
Các đại biểu biểu quyết thông qua các chỉ tiêu của nhiệm kỳ tới

Đại hội lần này cũng đã xác định 04 nhiệm vụ trọng tâm cho công tác Hội và phong trào sinh viên Khoa nói riêng và Trường nhiệm kỳ 2018 – 2020 nói chung.
Thứ nhất, đẩy mạnh việc tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, hoạt động, ý nghĩa, kết quả của công tác Hội và phong trào sinh viên.
Thứ hai, nâng cao bản lĩnh chính trị, rèn luyện đạo đức lối sống và tinh thần cống hiến cho sinh viên Khoa nói riêng và Trường nói chung; chú trọng bồi dưỡng tu duy toàn diện, lập trường kiên định, quan điểm rõ ràng, sắc bén đối với các vấn đề chính trị – xã hội; khuyến khích, động viên sinh viên, Hội viên say mê nghiên cứu và học tập với chuyện ngành của mình.
Thứ ba, xây dựng hệ thống tiêu chí “Sinh viên 5 tốt” cấp Khoa phù họp với đặc thù của Khoa và đẩy mạnh xét danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Khoa; đẩy mạnh tuyên dương những tấm gương “Sinh viên 5 tốt” cấp Khoa/Trường, làm động lực cho các sinh viên khác cố gắng noi theo.
Thứ tư, LCH nâng chất nội dung các phong trào sinh viên tiến đến mỗi phong trào đều phù hợp với nhu cầu, mong muốn của sinh viên/Hội viên, góp phần giúp sinh viên/Hội viên hiểu rõ ý nghĩa đích thực của công tác Hội và phong trào sinh viên.

Các Đồng chí BCH Nhiệm kỳ V tuyên bố kết thúc nhiệm kỳ
Đồng chí Lê Bá Long_Phó CHủ tịch HSV Trường phát biểu chỉ đạo Đại hội

Với phiên làm việc nghiêm túc, dân chủ, Đại hội đã hiệp thương 15 đồng chí vào Ban chấp hành Liên Chi hội Sinh viên Khoa Ngoại ngữ nhiệm kỳ 2018 – 2020, trong đó có 05 đồng chí là Ủy viên Ban thư ký LCH, bao gồm:
1. Đồng chí Hồ Văn Thái giữ chức vụ Liên Chi hội Trưởng LCH;
2. Đồng chí Hà Thị Ngọc Điệp giữ chức Liên Chi hội Phó LCH;
3. Đồng chí Nguyễn Võ Quang Thịnh giữ chức Liên Chi hội phí LCH;
4. Đồng chí Lê Nguyễn Minh Thư giữ chức vụ Ủy viên Ban thư ký LCH;
5. Đồng chí Nguyễn Phương Thy giữ chức vụ Ủy viên Ban thư ký LCH, Trưởng Ban kiểm tra LCH.

Ban Chấp hành LCH Khóa V 2018-2020
Ban Thư ký HSV Trường trao tặng giấy khen cho các đồng chí LCH đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Sinh viên trong nhiệm kỳ vừa qua

Đại hội Đại biểu Liên Chi hội Sinh viên Khoa Ngoại ngữ, lần thứ VI, nhiệm kỳ 2018 – 2020 kết thúc tốt đẹp và mở ra nhiều cơ hội mới cũng như thử thách đối với tập thể cán bộ, hội viên, sinh viên Khoa. Những phương hướng, giải pháp đề ra tại Đại hội hứa hẹn những thành công trong công tác Hội và phong trào sinh viên Khoa Ngoại ngữ trong suốt nhiệm kỳ mới 2018 – 2020.

BT: Thai Sắc_Ban Truyền thông LCH
ảnh: Ban Truyền thông HSV Trường_ Yomedia!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.