Cảm xúc thăng hoa!

37
0

Đúng với tính chất cực kì quan trọng của trận đấu. ĐH Công Nghiệp Tp HCM và ĐH Sư phạm kỹ thuật Tp HCM đã diễn ra hết sức hấp dẫn tạo nên một cuộc rượt đuổi tỉ số cho đến phút cuối cùng làm mãn nhãn khán giả có mặt tại NTĐ Hồ Xuân Hương. Tuy nhiên chiến thắng chỉ dành cho đội bóng bản lĩnh hơn, có chiến thuật tốt hơn và biết chắt chiu cơ hội.

Do ở lượt đấu đầu tiên, cả ĐH Công nghiệp và ĐH SPKT đã giành chiến thắng và chia sẻ ngôi đầu bảng nên đây có thể coi là trận đấu quyết định cho vị trí nhất bảng D. Bước vào trận đấu với khí thế hừng hực, cả 2 đội đều tạo ra những đợt tấn công sắc bén về khung thành đối phương. Nút thắt của trận đấu được gỡ ngay phút thứ 8, sau khi để cho ĐH SPKT có cú sút trúng xà ngang thì ĐH Công Nghiệp tạo ra đòn hồi mã thương sắc sảo và số 9 Dương Phúc là người mở tỉ số của trận đấu.

Tân binh Dương Phúc toả sáng, mở màn cho cuộc rượt đuổi nghẹt thở.

Thừa thắng xông lên, ĐH Công nghiệp tạo ra nhiều cơ hội hơn,  tuy nhiên các chân sút áo xanh đều không thể chuyển hoá thành bàn thắng. 7 phút sau khi bị chọc thủng lưới, ĐH SPKT đã có bàn thắng cân bằng tỉ số của cầu thủ số 2. 1-1 cũng là tỉ số của hiệp 1.

Sự cổ động cuồng nhiệt là một đặc sản không thể thiếu của ĐH Công Nghiệp ở các mùa VUG gần đây.

Đội trưởng Văn Tài(áo xanh) luôn là niềm cảm hứng cho toàn đội thi đấu.

Trước sự cổ vũ của hơn 500 CĐV trên khán đài, “Hổ đỏ” bước vào hiệp 2 với động lực rất lớn, 4 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu Văn Vũ lại một lần nữa đưa ĐH Công Nghiệp vượt lên dẫn trước sau cú sút hạ gục thủ thành ĐH SPKT.

HLV Trần Văn Dũng đã có những chiến thuật hợp lý để có được thắng lợi quan trọng.

Bàn thắng của Văn Vũ như làm tốc độ của trận đấu được đẩy lên cao hơn khi mà ĐH SPKT cũng chơi lấn lướt và tạo ra những cơ hội ngon ăn. Cầu thủ số 8 Võ Văn Trung đã đưa trận đấu về vạch xuất phát sau cú đá biên thành bàn ở phút thứ 32.

Trận đấu kịch tính trôi dần về những phút cuối, khi tất cả đã nghĩ về một trận hoà dành cho 2 đội thì giây phút xuất thần của Văn Vũ đã làm nổ tung nhà thi đấu Hồ Xuân Hương. Phút thứ 39, cầu thủ mang áo số 4 của ĐH Công Nghiệp có pha đi bóng lắt léo và tung cú dứt điểm về góc cao hạ gục thủ thành ĐH SPKT hoàn tất cú Double cho riêng mình qua đó mang lại chiến thắng nghẹt thở 3-2 cho những chú Hổ đỏ.

Văn Vũ(áo xanh) với một trận đấu xuất sắc.

Thắng trận thứ 2 liên tiếp, ĐH Công Nghiệp giữ vững vị trí số 1 tại bảng D với 6 điểm. Với trận thua này, ĐH SPKT cần phải cố gắng rất nhiều ở trận đấu sau nếu như muốn có tấm vé vào vòng tứ kết. Ở các trận đấu còn lại, ĐH Nông Lâm giành thắng lợi 2-1 trước ĐH GTVT còn ĐH Kinh Tế Luật đả bại ĐH Công nghệ Sài Gòn với tỉ số 1-0.

Trận đấu tiếp theo của ĐH Công Nghiệp sẽ là cuộc đối đầu với ĐH Công Nghệ Sài Gòn vào lúc 13h30 ngày 31/03/2018 tại NTĐ Hồ Xuân Hương.

Đăng Quý

Ban truyền thông IUH Yo! Media

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.