Chương trình kỉ niệm “69 năm ngày truyền thống Học sinh – Sinh viên & Hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2019), danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”, “Sinh viên tích cực” & các danh hiệu tiêu biểu năm 2018” – Nâng cao hơn nữa phong trào học tập, rèn luyện trong sinh viên

32
0

Tiếp tục chuỗi chương trình trong “Ngày hội Sinh viên 2019”, tối ngày 12/1/2018 đã diễn ra chương trình kỉ niệm “69 năm ngày truyền thống Học sinh – Sinh viên & Hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2019), danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”, “Sinh viên tích cực” & các danh hiệu tiêu biểu năm 2018” với sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên trong trường.

Đến với chương trình là sự tham gia của Đ/c Trần Kim Phẳng – Cán bộ Văn phòng Hội sinh viên Thành phố, thầy Trần Văn, các Đ/c lãnh đạo các Khoa/Viện, đại diện các CLB/Đội/Nhóm.

Tại buổi lễ, khán giả đã được cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của học sinh, sinh viên & Hội sinh Việt Nam qua 67 năm thành lập và phát triển. Qua đó, để có những thành công ấy không chỉ là sự sáng suốt của cán bộ Đoàn – Hội mà còn là sự rèn luyện không ngừng, tinh thần vượt khó, ham học hỏi, sáng tạo của các bạn sinh viên.

Cũng trong chương trình, Hội sinh viên trường đã trao tặng 12 suất học bổng cho cán bộ Hội có hoàn cảnh khó khăn, trao thưởng cho 54 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp trường, 27 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên tích cực”.

Đặc biệt, trong năm vừa qua, trường đã vinh dự có 07 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Thành và Trung ương tiêu biểu bao gồm: Lê Chí Cường, Đỗ Thị Hương, Phạm Thị Tuyết Mai, Trần Thị Tuyết Trân, Trương Thị Hồng Vui – Khoa Quản trị Kinh doanh, Lê Văn Hoàng – Khoa Công nghệ Cơ khí và Trần Văn Phúc – Khoa Công nghệ Thông tin.

Mong rằng với những thành tích đã đạt được, Đoàn – Hội Sinh viên trường Đại học Công nghiệp TP.HCM nói riêng cũng như sinh viên trong trường nói chung sẽ tiếp tục học tập, rèn luyện, phát huy truyền thống tốt đẹp của sinh viên Việt Nam, góp phần quảng bá hình ảnh đẹp đến với mọi người.

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.