BTV Đoàn trường ĐH Kiên Giang đến giao lưu, học tập và chia sẻ kinh nghiệm trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên với BTV Đoàn trường ĐH Công Nghiệp TP.HCM

53
0

Vào chiều ngày 08/08//2018 tại Trường Đại học Công Nghiệp Tp.HCM đã diễn ra cuộc gặp mặt giữa đại diện Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường Đại học Công Nghiệp Tp.HCM và trường Đại học Kiên Giang với nội dung chính: “ Giao lưu, học tập và chia sẽ kinh nghiệm trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường Đại học Công Nghiệp Tp.HCM và Đại học Kiên Giang”.

Tại cuộc gặp mặt, về phía đại diện Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường Đại học Công Nghiệp Tp.HCM có sự hiện diện của đ/c Nguyễn Thị Thương-Bí Thư Đoàn Trường; đ/c Huỳnh Công Lực-Phó Bí Thư Thường trực Đoàn Trường; đ/c Huỳnh Phú Vinh-Chủ tịch HSV trường; đ/c Lê Bá Long-Phó Chủ tịch HSV; đ/c Trương Công Hậu-UV BTV Đoàn Trường.

Về phía đại diện trường Đại học Kiên Giang có : đ/c Nguyễn Văn Thành-Nguyên Bí Thư Đoàn Trường, Phó Hiệu Trưởng nhà trường; đ/c Lê Việt Khái-Bí Thư Đoàn Trường, Trưởng phòng CTSV; đ/c Nguyễn Văn An-Phó Bí Thư Đoàn Trường, Phó Trưởng phòng CTSV.

Trong hơn 2 giờ làm việc, đại diện hai trường đã cùng nhau trao đổi và thảo luận nhiều vấn đề xoay quanh công tác Đoàn và Hội. Đây là cơ hội để hai bên học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau về việc quản lý Đoàn viên, phong trào Đoàn-Hội và đặc biệt là tình trạng hay tầm nhìn của sinh viên hiện nay về Đoàn-Hội. Nhân dịp này, đại diện trường Đại học Kiên Giang cũng cho biết sẽ thành lập Hội Sinh Viên tỉnh Kiên Giang trong năm nay.

Song song với việc trao đổi về công tác Đoàn-Hội, hai bên còn học hỏi lẫn nhau trong công tác hỗ trợ sinh viên, phòng hỗ trợ sinh viên và cơ cấu hoạt động…đây cũng là dịp để trường chúng ta giới thiệu về phần mềm quản lý sinh viên, phần mềm điểm rèn luyện…với trường bạn.

Kết thúc cuộc gặp mặt trong sự thành công và đúng theo nội dung của nó, hai bên trường cũng đã phần nào hiểu được những điểm mạnh cũng như những điểm còn thiếu sót của nhau, từ đó trao đổi và học hỏi nhau để cùng phát triển. Trong thời gian sắp tới, hai trường hướng tới kết nghĩa hợp tác cùng phát triển,sẽ có nhiều cơ hội gặp mặt và hợp tác cùng với nhau trong hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên.

Biên tập: Văn Quí

Ban truyền thông IUH Yo! Media

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.