GIAO LƯU SINH VIÊN NGOẠI QUỐC – HOẠT ĐỘNG THƯỜNG NIÊN NHẰM GẮN KẾT SINH VIÊN IUH VỚI SINH VIÊN NGOẠI QUỐC

66
0


Sáng ngày 21 tháng 6 năm 2020, buổi GIAO LƯU SINH VIÊN NGOẠI QUỐC được thực hiện bởi Khoa Thương Mại & Du Lịch và CLB Tiếng Anh FCT đã diễn ra thành công tốt đẹp.


Nhằm tạo cơ hội giao lưu cọ xát, học tập và rèn luyện kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh trong môi trường thực tế dành cho các thành viên CLB Tiếng Anh FCT nói riêng và sinh viên IUH nói chung. Sáng ngày 21/06/2021, Khoa Thương Mại Du Lịch đã phối hợp cùng CLB Tiếng Anh FTC tổ chức buổi GIAO LƯU CÙNG SINH VIÊN NGOẠI QUỐC đến từ các nước: Malaysia, Đài Loan và Hàn Quốc.


Đây là cơ hội tuyệt vời dành sinh viên IUH nhằm giúp bản thân rèn luyện nhiều hơn kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh và trau dồi kiến thức về văn hóa xã hội của nước ta và nước bạn.
Buổi giao lưu diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi khi sinh viên IUH có cơ hội được lắng nghe những câu chuyện cũng như những món ăn, phong tục, tập quán của các bạn sinh viên đến từ các quốc gia láng giềng. Qua đây, giúp sinh viên được hiểu hơn về các quốc gia trên thế giới, mở rộng tinh thần giao lưu, hợp tác hưu nghị giữa các sinh viên quốc tế đang theo học tại các trường đại học trên địa bàn TP.HCM.

Cũng trong dịp này, các bạn sinh viên quốc tế cũng có cơ hội được tham quan và khám phá môi trường học tập từ lý thuyết đến thực tiễn của sinh viên IUH. Khái quát hơn về cuộc sống của sinh viên Việt Nam tại môi trường học thân thiện, tích cực của trường Đại học Công nghiệp TP.HCM.
Chương trình sẽ tiếp tục được diễn ra trong thời gian sắp tới để sinh viên IUH có cơ hội được giao lưu, được thể hiện khả năng ngoại ngữ của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.