HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP TP. HỒ CHÍ MINH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH NGÀY SINH VIÊN 2021

47
0

Sáng ngày 23/01/2021, tại khuôn viên trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM đã diễn ra Ngày Sinh Viên 2021 nhằm chào mừng kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống Học sinh, Sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2021) . Ngày Sinh Viên 2021 được tổ chức để giúp các bạn sinh viên có được môi trường vui chơi, rèn luyện lành mạnh để sinh biết biết đồng thời tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ giữa các bạn sinh viên với nhau và tạo điều kiện cho các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về các cơ sở hội của trường.

Thiết thực chào mừng 71 năm Ngày truyền thống Học sinh, Sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2021). Sáng ngày 23/01/2021 Hội Sinh viên Trường Đại học Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Ngày Sinh Viên 2021 tại khuôn viên Trường Đại học Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh.

Đến với Ngày Sinh Viên 2021 có sự tham gia của các Liên Chi Hội, CLB/Đội/Nhóm và hàng  ngàn bạn sinh viên. Ngay từ sáng sớm, các đơn vị đã có mặt từ rất sớm để thực hiện các khâu chuẩn bị nhằm giúp các bạn sinh viên có những trải nghiệm trọn vẹn nhất với các hoạt động trong Ngày Sinh Viên 2021.

Khu vực “Không gian tết Việt” thu hút đông đảo các bạn sinh viên với các hoạt động mang đậm màu sắc dân tộc như làm bao lì xì và viết thư pháp. Cùng với đó là không gian độc đáo mang đậm màu sắc và không khí tết Việt để các bạn sinh viên lưu trữ những khoảnh khắc đẹp nhất cùng với bạn bè.

Không khí nhộn nhịp và sôi nổi của “Sân khấu acoustic” với những bài hát mang giai điêu vui tươi đã được các bạn sinh viên hưởng ứng một cách nhiệt tình.

Sôi động và náo nhiệt nhất đó là sân xe đạp với những hoạt động được các bạn sinh viên yêu thích.  Khu vực “Ẩm thực ngày xuân” với những món ăn độc đáo đến qua sự chuẩn bị và đến từ gian hàng của các cơ sở hội đã mang lại cho các bạn sinh viên các trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, sân khấu “Nhạc hội ngày xuân” với những tiết mục fashmob qua phần dự thi đến từ các cơ sở hội đã thu hút được sự cỗ vũ của đông đảo các bạn sinh viên. Với sự tranh tài của các đội dự thi, cuộc thi “Rung chuông vàng” đã mang lại cho các bạn sinh viên nhiều kiến thức bổ ích.

Tại khu vực “Trò chơi dân gian” cũng náo nhiệt không kém với nhiều trò chơi giúp sinh viên có hiểu biết rõ hơn về phong tập tục tập quán của Việt Nam từ xa xưa.

Khu vực “Thanh niên khỏe” với các bài tập kiểm tra về thể lực, không chỉ thu hút các bạn nam mà ngay cả các bạn nữ cũng hào hứng không kém.

Bên cạnh đó, tại hội trường E4 đã diễn ra chương trình “Tập huấn tuyên truyền luật giao thông đường bộ”. Với Chủ Đề: “An toàn giao thông – Vui bước đến trường”, TP HCM. HEAD HONDA Việt Thái Quân đã cùng Hội Sinh Viên Trường Đại học Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh và Công an nhân dân quận Gò Vấp tổ chức các phần tập huấn dành cho các bạn sinh viên. Bao gồm hỏi – đáp về nguyên tắc lái xe đúng quy định, hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn, trả lời trắc nghiệm về An Toàn Giao Thông. Chỉ với các phần quà nho nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa đến từ các mini game đã tạo nên một bầu không khí vui tươi, náo nhiệt tại Hội trường E4. Đồng thời, chương trình cũng giải đáp các thắc mắc thường gặp để giúp cho các bạn sinh viên tham gia giao thông thông minh và an toàn.

Đến với Ngày Sinh Viên 2021, các nhà tài trọ đã mang đến cho các bạn sinh viên nhiều phần quà và hoạt động hấp dẫn. Head Việt Thái Quân 3 tham gia Ngày Sinh Viên 2021 với chương trình “Ngày hội Winner” và hoạt động thay nhớt miễn phí khi tham gia ngày hội này. FPT Arena với Workshop “Khám phá nghệ thuật mô hình giấy” với những mô hình do chính tay các bạn sinh viên tạo ra. Và những phần quà hấp dẫn đến từ Dala Mama.

Ngày Sinh Viên 2021 đã kết thúc trong sự tham nhiệt tình của các bạn sinh viên. Đây là một hoạt động thường niên diễn ra hằng năm của Hội Sinh viên Trường Đại học Công Nghiệp mang đến cho các bạn sinh viên những trải nghiệm cũng như cơ hội tìm hiểu về các cơ sở hội của Trường. Mong rằng Ngày Sinh Viên sẽ phát triển và có thêm những điều mới lạ ở những năm sắp tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.