HỘI THẢO KẾT NỐI DOANH NGHIỆP _ CỰU SINH VIÊN KHOA CÔNG NGHỆ MAY – THỜI TRANG

54
0

Sáng chủ nhật, ngày 25/04 tại hội trường E3.2 Khoa Công nghệ May- Thời Trang đã tổ chức thành công buổi Hội thảo giao lưu và trao đổi kinh nghiệm của các anh chị là cựu sinh viên khoa và các doanh nghiệp có sự gắn bó với khoa trong thời gian vừa qua.

Có thể là hình ảnh về đang đứng và trong nhà
  • Buổi Hội thảo có sự góp mặt của đại diện nhiều doanh nghiệp lớn như: Công ty cổ phần May Việt Thắng, Công ty cổ phần May Việt Tiến, công ty TNHH Viking Việt Nam, công ty cổ phần Garmex Sài Gòn, Công ty cổ phần May Sài Gòn 3, công ty TNHH FASHION GARMENTS 2 (FGL), công ty Cổ phần 28 Hưng Phú, công ty TNHH NOBLAND Việt Nam,….
  • Về phía lãnh đạo khoa có: Thầy Nguyễn Mậu Tùng_ Trưởng khoa, Thầy Huỳnh Văn Thức_ Phó trưởng khoa, Cô Phạm Thị Thảo_ Phó trưởng khoa; cùng các thầy cô là trưởng bộ môn, giảng viên trực thuộc khoa May Thời Trang.
    Buổi Hội thảo còn vinh dự tiếp đón các anh, chị là cựu sinh viên tiêu biểu của khoa qua các khoá 5, 6,8,10,12…
    -Tại buổi Hội thảo, khoa rất vinh dự khi được chia sẻ kinh nghiệm
    thực tế, các vấn đề rất ý nghĩa qua những bài Tham luận của quý công ty, của các anh chị cựu sinh viên; Các anh chị cựu sinh viên, các doanh nghiệp đã hướng dẫn, hỗ trợ sinh viên trong các mảng mà sinh viên muốn khởi nghiệp bằng ngành nghề của mình trong tương lai.
Có thể là hình ảnh về 5 người và mọi người đang đứng

  • Cũng thông qua hội thảo Liên chi Hội sinh viên khoa cũng lấy ý kiến đóng góp từ các doanh nghiệp về những yêu cầu cần thiết của doanh nghiệp dành cho sinh viên mới ra trường, sinh viên cần gì để khởi nghiệp từ chính sở trường của bản thân, song cũng ghi nhận các ý kiến, bài học kinh nghiệm về khởi nghiệp từ kiến thức chuyên ngành của bản thân và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống từ các anh chị từng là cụ sinh viên của các Chi Hội của LCH khoa. Những chia sẻ đến từ các anh chị đã giúp cho các bạn sinh viên năm 3, năm 4 của khoa có thêm nguồn thông tin bổ ích, định hướng thêm được về nghề nghiệp biết chủ động trang bị cho bản thân hành trang sẵn sàng lập nghiệp. Qua buổi trò chuyện các doanh nhân, cựu sinh viên cho biết sẽ giữ mối liên lạc với Liên chi Hội khoa sẵn sàng giúp đỡ cũng như hỗ trợ các bạn sinh viên có ước mơ khởi nghiệp, hay việc làm sau này khi các bạn ra trường.
    Buổi Hội thảo dự kiến sẽ tạo nên mối quan hệ gắn kết lâu dài giữa Doanh nghiệp với khoa, giữa khoa và sinh viên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.