Hội thảo “Tri thức trẻ thời kỳ 4.0” – Giao lưu cựu sinh viên ngành thương mại điện tử Khoa Thương Mại và Du Lịch

42
0

Tiếp nối chuỗi hoạt động “Giao lưu doanh nghiệp và cựu sinh viên”, Khoa Thương mại & Du lịch (TMDL), Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM tiếp tục tổ chức hội thảo “Giao lưu cựu sinh viên chuyên ngành Thương mại điện tử”. Chương trình tổ chức vào ngày 21/03/2021 với sự tham gia của hơn 400 Sinh viên tham gia.


Tại Buổi tọa đàm, giao lưu cựu sinh viên chuyên ngành Thương mại điện tử về thăm trường sau những năm tháng tốt nghiệp, đồng thời giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên đang học theo các định hướng nhân sự, marketing, tài chính, khởi nghiệp và sale. Những thông tin quý báu này góp phần nâng cao động lực, mục tiêu cho sinh viên phấn đấu trong học tập, rèn luyện.

Qua buổi tọa đàm, sinh viên có cơ hội được tiếp thu những kinh nghiệm, trải nghiệm của các anh chị đi trước trong quá trình học tập tại Khoa và làm việc sau khi ra trường, cũng như tiếp cận gần hơn với yêu cầu thực tiễn của doanh nghiệp. Đối với sinh viên năm nhất, năm hai, những thông tin này giúp các bạn định hướng được chương trình học của ngành TMDT; đối với sinh viên năm 3, năm 4, các bạn được học hỏi các kiến thức chuyên sâu về nghề nghiệp, kỹ năng cần thiết khi ứng tuyển công việc, cũng như cơ hội thực tập tại doanh nghiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.