Ngày Hội Sinh viên 2018

46
0

Ngày 6/1/2018 có lẽ sẽ là ngày vô cùng đáng nhớ đối với sinh viên Đại học Công nghiệp TP.HCM vì hôm nay sẽ là ngày các bạn sinh viên có thể tham gia vào các hoạt động do chính Hội Sinh viên trường tổ chức, có cơ hội trổ tài trong các thử thách, các trò chơi vô cùng thú vị bên cạnh đó các bạn còn được dịp tích lũy cho bản thân mình những điểm số đáng mơ ước.

Khai mạc ngày hội sinh viên ĐH Công Nghiệp 2018

Nhằm kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống Học sinh – Sinh viên và Hội sinh Việt Nam (09.01.1950 – 09.01.2018), Hội viên Trường ĐH Công Nghiệp TP.HCM tổ chức chương trình [IUHer’s DAY 1st 2018] với chủ đề Sắc màu IUH.

   Vào lúc 8h sáng nay tại sân xe đạp trường ĐH Công Nghiệp TP.HCM đã diễn ra lễ khai mạc chương trình [IUHer’s DAY 1st 2018] với sự có mặt hơn 1.000 bạn sinh viên đến từ các trường như: Đại học Văn Hiến, Đại học Văn Lang, Đại học Lao động Xã hội CS2, Học viện Hàng không, Cao đẳng Điện lực, Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp cùng đông đảo sinh viên IUH.

Đ/c Huỳnh Phú Vinh đọc diễn văn khai mạc ngày hội

 Đại diện phía Trường ĐH Công Nghiệp TP.HCM, thầy Huỳnh Công Lực – Phó Bí thư Đoàn trường, đồng chí Huỳnh Phú Vinh – Chủ tịch Hội Sinh viên trường Đại học Công nghiệp TP.HCM đọc diễn văn ôn lại truyền thống học sinh sinh viên và đồng chí Ngô Tiểu Phụng – Chủ tịch Hội Sinh viên Đại học Văn Hiến tuyên bố khai mạc.

Từ 9h00 – 12h00, các bạn sẽ được trải nghiệm “Sinh viên 5 tốt”: sân chơi Sinh viên Công nghiệp –  Làm theo lời Bác; sân chơi Đường đua chụp ảnh sáng tạo; sân chơi Nghĩ nhanh đáp nhanh; sân chơi Leo núi; sân chơi Tái chế sáng tạo; Triển lãm Sinh viên 5 tốt. Bên cạnh đó còn có nhiều khu vực hấp dẫn khác như: gian hàng giới thiệu của các CLB – Đội – Nhóm trong và ngoài trường; gian hàng ẩm thực; tổ chức các cuộc thi Kỷ lục sinh viên; Chương trình Giao lưu văn nghệ tại Sân khấu chính cấp trường 2016-2017.

Toàn bộ không gian được phủ kín bởi những gian hàng triển lãm tranh ảnh giới thiệu, tổ chức trò chơi, gian hàng ăn uống, kết nối trẻ… đến từ các câu lập bộ đội nhóm :  Câu lập bộ Văn Hóa Nghệ Thuật; CLB kỹ năng Tiếng Anh; CLB truyền thông và sự kiện ACPP , UMC; CLB Taekwondo (wtf)  cùng Đội Công tác Xã hội và đội  nhảy T-red dance team, OPIUM  Fire…

Kết thúc chuỗi hoạt động buổi sáng với những kỉ niệm đáng nhớ và những trải nghiệm tuyệt vời trong đời sinh viên, IUHer’s DAY 1st 2018 sẽ còn được tiếp tục với chuỗi hoạt động buổi chiều đầy hào hứng và mong đợi.

Bên cạnh những hoạt động vui chơi sáng tạo cho các sinh viên thì còn có một điểm vô cùng nổi bật ngày hôm nay đó là hội thảo chuyên đề “Phương pháp học tập hiệu quả” do công ty Cổ phần Giáo dục truyền thông Sáng tạo Việt tài trợ và được đạo diễn – diễn giả – chuyên gia tâm lý Lê Văn Hiển sẽ chia sẻ những kinh nghiệm cũng như những công thức học tập hiệu quả cho sinh viên. Đây là một trong những chuyên đề rất quan trọng đối với sinh viên Việt Nam nói chung và sinh viên IUH nói riêng. Có thể nói đây là chiếc chìa khóa vàng đối với mỗi sinh viên IUH, chương trình nêu lên tình trạng chung về tư tưởng cũng như lối học tập không phù hợp của sinh viên hiện nay. Đồng thời đưa ra những lời khuyên bổ ích cho những IUHers.

Cũng trong buổi chiều hôm nay, với sự góp mặt của tất cả các CLB Đội/Nhóm của trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, những trò chơi và tiết mục sôi nổi đã diễn ra. Mỗi CLB Đội/Nhóm sẽ nhận được một phiếu thông hành với 4 khu vực: Chúng tôi tài năng, Chúng tôi khỏe, Chúng tôi thông thái, Chúng tôi hội nhập và mỗi CLB Đội/Nhóm sẽ phải vượt qua những thử thách đến từ phía Ban tổ chức như: nhảy flaschmob, tham gia các trò chơi liên hoàn vô cùng khó khăn nhưng cũng không kém phần hào hứng (chuyền bột, chuyền nước vào chai, hai người ba chân,…) với sự tham gia của CLB Kết nối trẻ, CLB Skills, ACPP,UMC,… Qua các phần chơi và thử thách, tuy rất mệt nhưng vô cùng thú vị và mang đầy sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, IUHers lại có thêm những kỉ niệm đầy tuyệt vời trong chuyến hành trình thanh xuân của mình.

Đêm nay, trên sân xe đạp trường ĐH Công Nghiệp TP HCM diễn ra chương trình GALA âm nhạc. Có thể nói đây là phần đáng mong đợi và tuyệt vời nhất ngày hôm nay, đêm GALA sẽ là nơi để các IUHers giao lưu ca hát với nhau, giải tỏa những mệt mỏi sau kỳ thi cuối kỳ đầy căng thẳng. Những tiết mục văn nghệ góp phần tạo nên bầu không khí sôi động, nhiệt huyết cho các bạn sinh viên. Được biết, trong đêm GALA này cũng diễn ra các hoạt động như: trao giải liên hoan các CLB Đội/Nhóm, bán đấu giá Nam Vương, ném bột màu,…đã khép lại chuỗi hoạt động đầy thú vị mang đậm sắc màu Công Nghiệp. Hẹn gặp lại các bạn vào mùa tiếp theo của IUHer’s DAY tiếp theo nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.