Khép lại 2 ngày làm việc tại IUH của đoàn AUN-QA với 4 Chương trình trong năm 2018

41
0

Kết thúc hai ngày làm việc nghiêm túc (từ ngày 05 đến ngày 07/6/2018), lần đánh giá chất lượng đào tạo thứ 116 của AUN-QA đã khép lại thành công lúc 11h00 tại hội trường E4.

Cùng với phần báo cáo của các đánh giá viên về chương trình các Khoa/Viện là phần lễ để lại nhiều cảm xúc cho đoàn làm việc sau những ngày qua.

Có mặt tại buổi lễ bế mạc là sự hiện diện của các thành viên hội đồng kiểm định AUN-QA, Ban giám hiệu nhà trường cùng đại diện các Khoa/Viện có Chương trình tham gia đợt kiểm định lần này.

Diễn ra từ lúc 9h đến 11h30, buổi lễ đã ghi nhận nhiều đóng góp của hai ngày làm việc tích cực tại Trường ĐH Công Nghiệp TP.HCM. Ngoài ra, phần phát biểu từ PGS.TS Nantana Gajaseni – Quyền Chủ tịch hội đồng AUN-QA đã được nhà trường tiếp thu và trân trọng cũng như bày tỏ mong muốn của mình trong tương lai. Theo phát biểu của Hiệu trưởng Nguyễn Thiên Tuế, nhà trường vô cùng cảm ơn những nhận xét và ghi nhận các hạn chế, để có hướng đi tốt, khắc phục sớm nhất các tồn tại của mình, bao gồm cơ sở vật chất; truyền tải thông tin; cùng vấn đề liên quan đến sinh viên hiện nay…

Hi vọng trong thời gian tới, Trường ĐH Công Nghiệp TP.HCM sẽ nhận được kết quả tốt từ hội đồng AUN-QA. Hi vọng những đơn vị có Chương trình đăng ký sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất để hoàn thành dự kiến các kiểm định đúng thời hạn vào năm 2023.

Biên tập: Kim Kỳ, Mỹ Xuân
Trung tâm Thông tin & Truyền thông – ICC IUH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.