[LỄ TỔNG KẾT ĐẦY NƯỚC MẮT – KHÉP LẠI HÀNH TRÌNH “GIEO CHỮ MÙA HÈ” CỦA ĐỘI HÌNH CHUYÊN DẠY TIẾNG ANH]

45
0

Vậy là hành trình “GIEO CHỮ MÙA HÈ” của các chiến sĩ tình nguyện đội hình chuyên dạy Tiếng Anh trong Chiến dịch Tình nguyện Mùa Hè Xanh 2020 đã chính thức khép lại. Một hành trình chỉ dài vỏn vẹn gần 10 ngày nhưng các “thầy cô” ai nấy cũng rưng rưng, đầy cảm xúc trong lòng.

Hôm nay, dưới cơn mưa lất phất của mặt trận An Nhơn, Châu Thành, Đồng Tháp, buổi Lễ Tổng kết thắm đượm tình thầy trò của đội hình chuyên dạy Tiếng Anh đã được diễn ra vô cùng thân mật và ấm cúng.
Lớp học chỉ mới bắt đầu cách đây không lâu nhưng vì tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID 19 nên các lớp học này phải ngậm ngùi mà tổ chức Lễ Tổng kết. Buồn có, tiếc nuối có nhưng vì tình hình chung mà tất cả phải kết thúc trong sự hối hả.


Trong buổi lễ tổng kết này, những phần quà được các “thầy cô” tậm tâm chuẩn bị cũng đã được trao tận tay đến các em học trò cưng của mình.


Một Mùa hè Xanh đặc biệt đã qua đi, nhưng những tình cảm đặc biệt vẫn ở đó. Mong rằng năm sau và những năm sau này nữa. Mùa hè Xanh sẽ lại tiếp tục có những thầy cô tận tụy vì các em nhở ở những miền quê xa xôi như vậy/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.