Ngôi vị Tân “Hoa khôi sinh viên Việt Nam năm 2017” cùng nét đẹp toàn diện

52
0

Trải qua các vòng thi với những thử thách và những trải nghiệm đáng nhớ, tối ngày 17/12/2017 tại nhà hát Hòa Bình đã diễn ra cuộc thi chung kết “Hoa khôi sinh viên Việt Nam” với sự tham gia của 45 bạn sinh viên đến từ các trường Đại học trên mọi miền Tổ Quốc.

Về phía khách mời năm nay là đại diện lãnh đạo Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Việt Nam TP.HCM; đại diện các nhà tài trợ cuộc thi. Đặc biệt, Ban Giám khảo đêm Chung kết năm nay – ngoài sự tham gia của các gương mặt quen thuộc như NSND Ninh Hòa, PGS.TS nhân trắc học Mai Văn Hưng còn có những gương mặt mới thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.


Trong phần thi Trình diễn trang phục áo dài, các bạn thí sinh đã đem tới cho khán giả những bước đi khoan thai, uyển chuyển, thể hiện vẻ đẹp thuần khiết của người con gái Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, phần thi Trình diễn trang phục dạ hội như một luồng gió mới với bộ sưu tập mang hơi hướng châu Âu hoa lệ,. kiêu sa. Mỗi thí sinh đại diện cho một màu sắc khác nhau, một mơ ước khác nhau nhưng cùng chung một mục đích được thỏa đam mê, vượt qua giới hạn bản thân, thể hiện vẻ đẹp tài năng và trí tuệ của mình.



Với phần thi ứng xử – đòi hỏi ở các thí sinh phải có kiến thức không chỉ về học thuật mà còn cả về kỹ năng sống để có một câu trả lời chính xác, thuyết phục Bạn giám khảo khó tính.

Kết thúc hai phần thi Trình diễn trang phục và phần thi Ứng xử, Ban giám khảo đã chọn ra được  gương mặt xứng đáng cho danh hiệu “Hoa khôi sinh viên Việt Nam” đó là Phạm Thị Thu Hà đến từ Đại học Tây Đô.

Bên cạnh đó, danh hiệu Á khôi 2 năm nay thuộc về thí sinh Đinh Thị Triều Tiên đến từ Đại học Văn Hiến, Á khôi 1 thuộc về bạn Nguyễn Thị Quỳnh Nga đến từ Đại học Ngoại Thương và các giải phụ khác.





Một lần nữa – cùng sự tự tin và tài năng của mình, các cô gái của mùa giải “Hoa khôi sinh viên Việt Nam” năm nay đã góp phần khẳng định: hãy cứ dám nghĩ dám làm, vượt qua giới hạn của chính mình, bạn sẽ có một kết quả đáng tự hào.

Biên tập: Hoàng Anh
Nhiếp ảnh: Tuấn Anh
CLB Truyền thông UMC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.