Nguyễn Phước Sang – Hành trình phấn đấu và những khó khăn trên con đường chinh phục danh hiệu Sinh viên 5 tốt

55
0

Trưởng thành từ phong trào Đoàn – Hội ở những năm cấp 3 và Đại học, vẻ ngoài điển trai, niềm đam mê nghiên cứu khoa học và sự kỷ luật cao khi theo đuổi những mục tiêu, đam mê mà chính bản thân mình đặt ra… đó là những tố chất nổi bật chúng ta luôn nhìn thấy ở chàng sinh viên tài năng Nguyễn Phước Sang – Sinh viên khoa Quản Trị Kinh Doanh trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh.

Hiện tại, Phước Sang là sinh viên năm cuối khoa khoa Quản Trị Kinh Doanh. Bên ngoài, Sang là một người điềm tĩnh, khá kiệm lời và nụ cười khiêm tốn. Tuy nhiên, ít ai biết được, đằng sau sự khiêm tốn ấy là một chàng trai mạnh mẽ và hành trình phát triển bản thân vô cùng tự hào. Ngoài việc học chuyên ngành,
Sang luôn luôn miệt mài với nghiên cứu khoa học với nhiều thành tích đáng tự hào như: Là đồng tác giả có bài báo khoa học được công bố và đăng tải trong Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc gia: “Phát triển kinh tế – Xã hội vùng Tây Nguyên”. Là đồng tác giả của 2 bài báo NCKH được công bố và đăng tải trên tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương.

Không có mô tả.

Không dừng lại ở đó Sang chia sẻ: “khi mình xem qua bảng thành tích dày đặc của anh Lê Chí Cường – Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương 2 năm liền đã tạo nên sự ngưỡng mộ và mục tiêu để phấn đấu cho bản thân mình. Cùng với đó nhờ có sự định hướng, giúp đỡ của thầy Ngô Cao Hoài Linh, bên cạnh đó những thông tin được đăng tải trên trang trường cũng giúp mình hiểu về danh hiệu Sinh viên 5 tốt nên mình đã cố gắng đặt mục tiêu cho chính bản thân để đạt được danh hiệu Sinh viên 5 tốt “

Khi nói về những khó khăn để theo đuổi danh hiệu Sinh viên 5 tốt Sang cảm nhận rằng: “Các hoạt động phù hợp với các tiêu chí xét Sinh viên 5 tốt thường gây trở ngại về thời gian, vật chất hơn nữa Do dịch bệnh nên các hoạt động về hội nhập không được tổ chức rộng rãi. Thời gian hạn chế để có thể vừa học tập tốt vừa có thể tham gia tất cả các hoạt động và có những tiêu chí cần phải nỗ lực và cố gắng thật nhiều. Vì vậy Sang luôn biết ơn sự định hướng, giúp đỡ nhiệt tình của Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường, thầy cô, bạn bè, và người thân đã khiến Sang vững tin theo đuổi danh hiệu này.”

Không có mô tả.

Với sự nỗ lực không mệt mỏi của mình, chàng trai đến từ Bến Tre đã xuất sắc lần lượt vượt qua các vòng xét chọn khắt khe của giải thưởng Sinh Viên 5 Tốt từ cấp Trường, cấp Thành và cấp Trung ương và đạt được danh hiệu cao quý Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương năm 2019, Sinh viên 5 tốt TP. Hồ Chí Minh năm 2020.

Không có mô tả.

Sang chia sẻ, đó là cảm giác hạnh phúc khó diễn tả bằng lời khi mà mọi nỗ lực của mình được ghi nhận sau thời gian dài miệt mài phấn đấu. Sự cỗ vũ, giúp đỡ của thầy cô, bạn bè và gia đình luôn là niềm động lực để Sang có thể vượt qua các khó khăn. Có gieo hạt mới gặt được quả, Sang luôn nghĩ “Mình sẽ làm được !” Luôn nổ lực cố gắng hết mình và nghĩ về kết quả để hướng về trước.

Dưới đây là một số thành tích tiêu biểu mà Phước Sang đã đạt được:

  • Đạt danh hiệu SV5T năm 2019 cấp trường, cấp Thành phố, cấp TƯ.
  • Đạt danh hiệu SV5T năm 2020 cấp trường, cấp TP.
  • Đạt giải Ba môn cầu lông tại hội thao cấp trường năm 2019.
  • Đạt giải Ba giải thưởng Sinh viên NCKH 2020 do Bộ GD & ĐT tổ chức.
  • Giấy khen Đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2017 – 2019.
  • Giấy khen Đã hoàn thành xuất sắc chiến dịch Xuân Tình Nguyện 2020.
  • Đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên nhiệm kì 2018 2020
  • Là đồng tác giả có bài báo khoa học được công bố và đăng tải trong Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc gia: Phát triển kinh tế – Xã hội vùng Tây Nguyên.
  • Là đồng tác giả của 2 bài báo khoa học được công bố và đăng tải trên tạp chí: Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.