TIÊU BIỂU TRONG PHONG TRÀO – ĐI ĐẦU TRONG CÔNG TÁC. CÁC LIÊN CHI HỘI, CLB, ĐỘI NHÓM TIÊU BIỂU ĐƯỢC XƯỚNG DANH TUYÊN DƯƠNG SAU BAO NỖ LỰC CỐ GẮNG

41
0

Vừa qua, nằm trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 71 năm ngày Truyền Thống Học Sinh, Sinh Viên và Hội Sinh Viên Việt Nam 09/01/1950 – 09/01/2021, Tuyên dương sinh viên 5 Tốt, Đoàn Thanh Niên kết hợp cùng Hội Sinh Viên trường Đại học Công nghiệp TP Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi lễ tuyên dương các Chi hội Clb Đội nhóm tiêu biểu.

Đây là một trong những dịp công nhận thành quả nổ lực của từng đơn vị, thúc đẩy tinh thần cũng như động lực để các đơn vị trực thuộc Hội Sinh viên hoàn thành xuất sắc những chỉ tiêu và nội dung đã đề ra. Trở thành đơn vị tiêu biểu trong phong trào – đi đầu trong công tác. Tại buổi lễ, hơn 20 Liên Chi hội  và CLB đội nhóm đã được tuyên dương, khen thưởng.

Được sự chỉ đạo vào quan tâm sâu sát của Ban Chấp Hành Hội Sinh viên Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh, giải quyết những khó khăn còn tồn đọng, phát huy những điểm mạnh, mặt tích cực. Liên hoan Chi hội, Câu lạc bộ, Đội, nhóm tiêu biểu vừa tạo ra sân chơi lành mạnh cho thanh niên vừa là dịp giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm hoạt động, thắt chặt mối quan hệ giữa các câu lạc bộ, đội, nhóm và rộng hơn nữa là giữa các tầng lớp thanh niên trong toàn thành phố.

Đồng thời để kịp thời biểu dương và nhân rộng mô hình hoạt động hiệu quả trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên từ đó góp phần xây dựng tổ chức Đoàn, Hội vững mạnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.