Nghệ thuật từ bàn tay của những kỹ sư tương lai

42
0

Cứ ngỡ ràng những cô cậu sinh viên khối ngành kỹ thuật của Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh chỉ quen với máy tính, xưởng thực hành hay lọ hoá chất trong phòng thí nghiệm. Ấy vậy mà trong những ngày hè năm 2020, các cô cậu ấy đã hoàn thành một công trình trái ngược với ngành học của mình tại Phường 15, quận Gò Vấp (Thành phố Hồ Chí Minh) – Con đường bích hoạ của sinh viên Khoa Công nghệ Hoá học và Khoa Công nghệ May – Thời trang cùng nhau thực hiện

Với kinh phí khoảng 20 triệu đồng cùng với 300 ngày công lao động, các mảng tường trên các con phố của phường 15, quận Gò Vấp (TP.HCM) đã thay một màu áo mới để tạo thêm không gian tuyên truyền cho người dân về ý thức bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khoẻ bản thân trước đại dịch Covid-19.
Tại Hội nghị tổng kết năm học 2020 – 2021, Ban Thường vụ Đoàn trường đã công nhận công trình này là công trình thanh niên tiêu biểu cấp trường. Đây cũng xem như một mô hình, giải pháp thay đổi phương thức hoạt động tình nguyện ứng phó với dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.